Tranh trúc chỉ phòng thờ | Giá tranh trúc chỉ | Cách làm tranh trúc chỉ

Bạn đang băn khoăn chọn kích thước tranh trúc chỉ cho phòng thờ sao cho đẹp mắt và cân bằng phong thủy ?

Ý nghĩa của trúc chỉ cho phòng thờ ? 

tranh truc chi phong tho
tranh trúc chỉ phòng thờ

Tranh trúc chỉ thể hiện sự hòa quyện giữa di sản văn hóa và những ý tưởng đổi mới của các nghệ nhân. Tranh trúc chỉ mang đến một làn gió mới với sự đổi mới thú vị trong lĩnh vực tâm linh, thiết kế phòng thờ. Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp, tranh trúc chỉ dành cho bàn thờ còn có khả năng cân bằng năng lượng và mang lại cảm giác dễ chịu cho khu vực thờ cúng. Với tài năng của mình, Phan Hải Bằng đã khéo léo đưa giấy tre lên một nghệ thuật mới gọi là tranh trúc chỉ, tranh trúc chỉ nổi bật bởi những đường nét tỉ mỉ hòa quyện với màu sắc tinh tế.

Treo tranh trúc chỉ bàn thờ có ý nghĩa gì?

Tranh truc chi co y nghia
Tranh trúc chỉ có ý nghĩa

Từ xưa tới nay, tranh trúc chỉ đã chinh phục được lòng người nhờ vẻ đẹp thanh nhã cùng những thông điệp ý nghĩa mà nó mang theo. Tranh trúc chỉ đại diện cho sự sống và vận may. Treo tranh trúc chỉ trong nhà sẽ mang đến nhiều điều tích cực. Tranh trúc sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một chốn bình yên, lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng.

Ý nghĩa các loại họa tiết trong tranh trúc chỉ

Tranh trúc chỉ phòng thờ hoa sen

Tranh truc chi phong tho hoa sen
Tranh trúc chỉ phòng thờ hoa sen

Tranh trúc chỉ phòng thờ hoa sen là biểu tượng tối cao của Phật giáo, hoa sen đại diện cho sự giác ngộ và hành trình hoàn thiện chính mình.

Tranh trúc chỉ bàn thờ họa tiết mandala

Tranh truc chi ban tho hoa tiet mandala
Tranh trúc chỉ bàn thờ họa tiết mandala

Tranh trúc chỉ bàn thờ họa tiết mandala được cấu tạo từ các hình tròn, hình vuông cùng với những đường nét đối xứng mang đến sự cân bằng và hài hòa tượng trưng cho sự hoàn thiện của vũ trụ. Tranh trúc chỉ mandala là một vũ trụ thu nhỏ nhưng rộng lớn, biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật mang tính linh thiêng. Tranh trúc chỉ bàn thờ họa tiết mandala không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là công cụ hỗ trợ thiền giúp chúng ta tìm kiếm bình yên và niềm hạnh phúc trong đời sống.

Tranh trúc chỉ chữ Phúc

Tranh truc chi chu Phuc
Tranh trúc chỉ chữ Phúc

Tranh trúc chỉ chữ Phúc thường được dùng để trang trí phòng thờ nhằm cầu chúc cho người lớn tuổi, các thành viên trong gia đình thêm hạnh phúc và tôn thờ chữ Phúc.

Tranh trúc chỉ cá chép

Tranh truc chi ca chep
Tranh trúc chỉ cá chép

Tranh trúc chỉ cá chép với hình ảnh cá chép với mong muốn mang lại may mắn, tài chính dồi dào và thành công trong công việc. Hình ảnh những con cá chép bơi lội và họa tiết nước, mây, trăng, hoa, tranh trúc chỉ cá chép trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động thể hiện vẻ đẹp của cuộc sống.

Tranh trúc chỉ trúc 

Tranh trúc chỉ trúc với vai trò là một trong những họa tiết truyền thống của Việt Nam, trúc tán không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn khẳng định gu thẩm mỹ phong phú của người Việt.

Tranh truc chi truc
Tranh trúc chỉ trúc

Kích thước tranh trúc chỉ treo phòng thờ bao nhiêu? 

Kich thuoc tranh truc chi phong tho kha da dang
Kích thước tranh trúc chỉ phòng thờ khá đa dạng

Kích thước tranh trúc chỉ sao cho hòa hợp với kiến trúc và phong cách của không gian sống của bạn.

Thông thường, kích thước tranh trúc chỉ treo phòng thờ sẽ là:

  • Các kích thước thông dụng của tranh trúc chỉ tròn thường dao động từ 40cm đến 80cm, với các kích thước cụ thể như 40cm, 45cm, 50cm, 55cm, 60cm và 80cm.

  • Kích thước tranh trúc chỉ hình chữ nhật rất phong phú, khách hàng có thể chọn các kích thước thông dụng như 61x81cm, 81x107cm, 81x127cm, 107x175cm và 127x195cm.

  • Các kích thước thường thấy cho tranh trúc chỉ vuông bao gồm 60cm x 60cm và 81cm x 81cm, được nhiều người ưa chuộng.

  • Kích thước chuẩn cho cặp tranh trúc chỉ thường nằm trong các kích thước như 30x120cm, 41x127cm, và 48x153cm, phù hợp với không gian và nhu cầu của người tiêu dùng.

Mua tranh trúc chỉ ở đâu ?

Sau 10 năm hoạt động, Skyhome cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tranh trúc chỉ bàn thờ không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng hàng đầu. Tại Skyhome, quý khách có cơ hội sở hữu bức tranh trúc chỉ độc đáo được thiết kế theo yêu cầu riêng của mình. Với vai trò là nhà sản xuất trực tiếp, Skyhome đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mua tranh truc chi
Mua tranh trúc chỉ

Skyhome cam kết bảo hành sản phẩm với thời gian 10 năm cho mặt tranh, 3 năm cho khung tranh và 2 năm cho đèn LED. Skyhome cam kết giao hàng miễn phí tận nơi và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, nhất là tại thành phố Hà Nội. Khi đến với Skyhome, bạn không chỉ nhận được tranh trúc chỉ chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Skyhome cung cấp dịch vụ tư vấn 24/7, giúp quý khách tận hưởng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, tranh trúc chỉ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

– Nhận tư vấn, thiết kế, đo đạc tại nhà

– Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng

– Lắp đặt tại nhà miễn phí

– Hình thức vận chuyển : Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

– Bảo hành lên tới : 5 năm cho sản phẩm

Thông tin liên hệ Bàn thờ giá tốt

– Địa chỉ: Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Trưng bày hàng: Thôn 3b, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Xưởng sản xuất: 24h, Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Hotline/ zalo: 0936 32 08 32  –  0987 152 648

– Đặt hàng trực tiếp tại website:  https://skyhome.vn

– Đặt hàng trên web: Bàn Thờ Giá Tốt

Zalo
Phone
phone
vach-ngan.com