Nên bỏ gì vào bát hương ? Cho tiền, gạo, cát vào bát hương

Kính chào các chuyên gia! Tôi đang tiến hành chuẩn bị cho lễ bốc bát hương mới. Tôi được biết rằng khi bốc bát hương mới mà cho thêm một số vật phẩm vào bát hương có thể đem lại nhiều điều may mắn. Xin hỏi chuyên gia, ngoài tiền thì tôi có thể thêm những gì khác vào bát hương?

Cot that bao cho vao bat huong
Cốt thất bảo cho vào bát hương

Trả lời

Với danh tiếng là một chuyên gia phong thủy hàng đầu và là người sáng lập thương hiệu Skyhome chia sẻ những bí quyết quý báu về những vật phẩm có thể cho vào bát hương để mọi người tham khảo.

Bạn Xuân thân mến, câu hỏi của bạn thật tuyệt vời! Bạn muốn biết thêm về những vật phẩm có thể được đặt vào bát hương phải không? Hãy cùng Skyhome khám phá nhé!

Cho tiền vào bát hương cũng cần tuân theo một số quy tắc, tốt nhất là nên lựa chọn những tờ tiền mới và không có dấu hiệu sử dụng để thể hiện sự tôn kính. Theo quan niệm phong thủy, cho tiền vào bát hương có thể giúp gia chủ gia tăng tài lộc. Loại tiền màu đỏ có mệnh giá 500 đồng thường được lựa chọn để đặt vào bát hương.

tien 500 dong hay duoc cho vao bat huong
tiền 500 đồng hay được cho vào bát hương

Ngoài tiền ra, bạn cũng có thể cho thêm một ít gạo vào bát hương. Một nắm gạo vừa phải là lựa chọn tốt nhất. Trong truyền thuyết dân gian, gạo được coi là biểu tượng của sự giàu sang. Do đó, việc bỏ gạo vào bát hương được tin rằng sẽ mang đến vận may về tài chính.

Gia chủ nên sử dụng cát sạch hoặc tro nếp, tránh dùng cát đen hoặc cát ẩm.

Tiền, gạo và cát là những vật phẩm chính được sử dụng để cho vào bát hương. Mỗi loại trong số này đều có ý nghĩa phong phú và sâu sắc. Cát biển, đặc biệt là cát trắng và vàng thường được lựa chọn để cho vào bát hương thể hiện mong muốn về sự bình an và may mắn cho gia đình, đặc biệt là những ai làm nghề trên biển.

– Nhận tư vấn, thiết kế, đo đạc tại nhà

– Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng

– Lắp đặt tại nhà miễn phí

– Hình thức vận chuyển : Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

– Bảo hành lên tới : 5 năm cho sản phẩm

Thông tin liên hệ Bàn thờ giá tốt

– Địa chỉ: Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Trưng bày hàng: Thôn 3b, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Xưởng sản xuất: 24h, Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

– Hotline/ zalo: 0936 32 08 32  –  0987 152 648

– Đặt hàng trực tiếp tại website:  https://skyhome.vn

– Đặt hàng trên web: Bàn Thờ Giá Tốt

Zalo
Phone
phone
vach-ngan.com